Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2023

Hướng dẫn cách rút tiền từ LiteFinance

Đánh giá về cách gửi tiền và cách rút tiền từ LiteFinance

Sàn LiteFinance cung cấp cho nhà đầu tư nhiều phương thức gửi và rút tiền khác nhau, mang đến cho nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn như: Cổng thanh toán điện tử rút tiền tự động gồm có Perfect money, tiền điện tử, Visa, chuyển khoản ngân hàng trong nước ngoài nước. 

Một điểm thu hút đặc biệt về cách rút tiền từ LiteFinance là cơ chế này hoạt động rất nhanh và miễn phí. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của sàn. Mặt khác còn cơ chế rút tiền tự động cho phép các nhà đầu tư tiết kiệm được thời gian hơn, tiền được trả vào tài khoản nhà đầu tư sau vài phút sau khi lệnh được tiến hành phê duyệt.

Đánh giá về cách gửi tiền và cách rút tiền từ LiteFinance

Không chỉ vậy, các nhà giao dịch có thể tự do gửi và rút tiền mọi lúc, mọi nơi, kể cả thứ bảy và chủ nhật.

Sàn giao dịch LiteFinance cũng tiến hành về chính sách hoàn tiền nếu các nhà đầu tư gửi / rút tiền qua các cổng như Skrill, Visa, Neteller, Perfect Money, Vi QIWI. LiteFinance cung cấp việc hoàn tiền cho nhà giao dịch khi tiến hành thanh toán thông qua các phương thức này.

Tuy nhiên, khi thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng cần lưu ý rằng, khách hàng liên hệ với dịch vụ tài chính của sàn và cung cấp các bằng chứng xác nhận thanh toán. Đối với hệ thống thanh toán và thẻ khác, các nhà môi giới tự động hoàn lại tiền cho nhà giao dịch.

Xem ngay:

Cách gửi và cách rút tiền từ LiteFinance qua chuyển khoản ngân hàng GOPAY

Bước 1: Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản LiteFinance => Chọn "Finance" ở bên trái màn hình => Chọn "Withdrawal" => Sau đó chọn "Bank transfer (Instant)" và điền thông tin => Nhấp vào "Continue".

Bước 2: Kiểm tra phương thức nhận mã xác nhận, có thể qua email hoặc số điện thoại. Sau khi nhận được mã xác nhận, hãy nhập phần "Mã xác nhận" và nhấp vào "xác nhận".

Bước 3: Bảng tin "Yêu cầu rút tiền đã được gửi thành công" có nghĩa là bạn đã hoàn tất việc rút tiền và chỉ cần đợi hệ thống xử lý lệnh.

Cách nạp / cách rút tiền từ LiteFinance bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng BEPAY 2

Nạp tiền qua BEPAY 2

Bước 1: Tương tự như cách ở trên, nhưng tại các phương thức thanh toán, hãy chọn "chuyển khoản ngân hàng" và sau đó "chuyển khoản ngân hàng BEPAY 2".

Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết theo hướng dẫn trên và xác nhận thông tin chuyển khoản.

Bước 3: Quý khách nhập chính xác các thông tin về người nhận, bao gồm: Tên ngân hàng, Số tài khoản người thụ hưởng, tên người thụ hưởng, số tiền và nội dung chuyển khoản.

Bước 4: Sau đó màn hình sẽ hiển thị thông báo "Hoàn tất nạp tiền", đồng nghĩa với việc bạn đã thực hiện thành công giao dịch nạp tiền vào tài khoản của mình.

Cách nạp, cách rút tiền từ LiteFinance qua chuyển khoản ngân hàng BEPAY 2

Cách rút tiền từ LiteFinance qua BEPAY2

Các bước tương tự như các phương pháp khác. Sau khi hệ thống xác nhận rút tiền thành công, màn hình sẽ hiển thị thông báo "yêu cầu rút tiền đã được gửi thành công", nghĩa là bạn hoàn tất việc rút tiền tại LiteFinance.

Cách nạp tiền, cách rút tiền từ LiteFinance qua chuyển khoản ngân hàng MAXPAY

Nạp tiền qua chuyển khoản ngân hàng MAXPAY

  • Bước 1 và 2: Tương tự như các hình thức được đề cập trên.
  • Bước 3: Sau khi xác nhận việc nạp tiền tại bước hai, hệ thống hiển thị thông tin cho bạn, chỉ trong vòng 15 phút hệ thống đếm ngược và bạn cần chuyển đúng với khoản tiền vào đúng tài khoản ngân hàng đang thụ hưởng. Sau khi thực hiện chuyển khoản thành công trong ứng dụng Internet Banking, hãy chụp ảnh màn hình.
  • Bước 4: Trong phần "tên của bạn", vui lòng điền tên chính xác, xác định chính xác và có tên tài khoản, sau đó chọn "click here to download image", chọn ảnh chụp màn hình được chụp ở bước 3 để tải về đi lên.
  • Bước 5: Sau khi hoàn thành bước 4, hãy nhấn vào "Tôi đã thanh toán" và sau một thời gian, tiền sẽ được nạp vào tài khoản của bạn.

Cách rút tiền nhanh chóng từ LiteFinance bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng MAXPAY như các phương thức thanh toán nêu trên.

Xem đầy đủ bài viết: Hướng dẫn các cách nạp, cách rút tiền từ LiteFinance

Cập nhật tin tức tài chính mới nhất tại: https://topforexvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách giao dịch Copy Trade cho nhà giao dịch

Copy trade là gì? Sao chép giao dịch hay còn gọi là sao chép giao dịch là một phương pháp mà các nhà giao dịch và nhà đầu tư mới sử dụng để ...

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang