Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2023

Cách giao dịch Copy Trade cho nhà giao dịch

Copy trade là gì?

Sao chép giao dịch hay còn gọi là sao chép giao dịch là một phương pháp mà các nhà giao dịch và nhà đầu tư mới sử dụng để tìm hiểu thị trường ngoại hối chỉ được trang bị kiến thức và kinh nghiệm tối thiểu. Đối với ít người thì đó là trường hợp đầu tư về con người, nhà cung cấp tín hiệu và chiến lược.

Để bắt đầu, bạn cần kết nối một phần danh mục đầu tư của mình với danh mục đầu tư của một nhà giao dịch cụ thể và sao chép giao dịch của họ. Bạn theo dõi bất kỳ vị trí nào họ đóng hoặc mở.

Copy trade là gì

Bạn có thể chọn theo dõi nhiều nhà giao dịch, phân bổ tỷ lệ phần trăm danh mục đầu tư của bạn và rủi ro đi kèm với giao dịch ngoại hối. Tốt nhất, bạn không nên mạo hiểm tổng cộng 20% danh mục đầu tư của mình trên một nhà cung cấp chiến lược và không quá 1% cho mỗi giao dịch.

Để hiểu rõ hơn về khái niệm trên, chúng tôi sẽ đưa ra một ví dụ cụ thể như sau: Nhà đầu tư chuyên nghiệp A có số vốn 100 USD. 000 và giao dịch thành công với lợi nhuận lên đến 150.000 đô la. Nhưng nếu bạn có ít vốn hơn, bạn vẫn có thể thực hiện Copy Trade với lợi nhuận thấp hơn.

Đối tượng tham gia Copy Trade

  • Nhà đầu tư: chọn Sao chép tài khoản, quyết định vốn đầu tư, theo dõi hoạt động sao chép, trả % lợi nhuận cho tài khoản mà bạn sao chép giao dịch thành công.
  • Nhà giao dịch chuyên nghiệp: tiến hành giao dịch trên thị trường, kiểm soát lệnh, giao dịch thành công sẽ nhận được % lợi nhuận từ tài khoản họ sao chép và nhận thêm hoa hồng từ sàn giao dịch.
  • Nhà môi giới hoặc sàn giao dịch: Là người cung cấp Copy Trade để nhận phí giao dịch/mỗi lệnh được mở từ trader chuyên nghiệp và copy lệnh từ nhà đầu tư. Hơn nữa, họ cũng thu phí quản lý tài khoản từ Người theo dõi và người làm chủ, đồng thời trả hoa hồng để làm chủ nếu giao dịch có khối lượng lớn.

Cách giao dịch Copy Trade 

Đầu tiên, sử dụng bộ lọc của nền tảng để thu hẹp các chiến lược và nhà giao dịch để sao chép. Tiếp theo, so sánh các chiến lược cạnh nhau để xem xét lợi nhuận và hiệu suất trong quá khứ. Cuối cùng, nhập số tiền bạn sẵn sàng mạo hiểm và bắt đầu sao chép giao dịch.

Mẹo giao dịch sao chép 1: Bên cạnh việc chọn một nhà giao dịch có kết quả lịch sử tốt, điều quan trọng là phải xem số liệu thống kê hiệu suất cho từng hệ thống, chẳng hạn như mức độ rủi ro phải chấp nhận (giảm tối thiểu). Multi) và quy mô giao dịch trung bình, thời gian và tần suất giao dịch.

Mẹo giao dịch sao chép 2: Một số nhà đầu tư chọn nhiều hơn một chiến lược, nhưng có đủ vốn và chọn các thông số rủi ro phù hợp, nếu có thì cực kỳ quan trọng khi bạn Copy chiến lược giao dịch ngoại hối. ăn năn. Hãy nhớ rằng, sao chép giao dịch là rất rủi ro. Đừng bao giờ đầu tư nhiều tiền hơn mức bạn sẵn sàng mất.

Lợi ích của giao dịch sao chép là gì?

Tìm hiểu cách người khác thành công

Sao chép giao dịch là một cách tuyệt vời để tìm hiểu cách thị trường toàn cầu hoạt động. Học hỏi từ các nhà giao dịch có kinh nghiệm khác, những người có chiến lược tín hiệu riêng với giao dịch ngoại hối, cổ phiếu, tiền điện tử hoặc các công cụ tài chính khác.

Đa dạng hóa

Câu ngạn ngữ "Đừng bỏ tất cả trứng vào một giỏ" là lời khuyên tuyệt vời và có thể làm tăng lợi nhuận của bạn. Sao chép giao dịch cho phép bạn chọn từ nhiều chiến lược khác nhau được xây dựng từ sự kết hợp của nhiều nhà giao dịch giỏi nhất.

Lợi ích của copy trade là gì

Bảo vệ vốn của bạn

Các giao dịch được sao chép trên một số nền tảng như Zulutrade có thể giúp hạn chế thua lỗ tiềm ẩn, một tính năng bảo vệ tài khoản theo dõi hành vi của từng nhà giao dịch và tự động loại bỏ các nhà giao dịch khi phát hiện các chiến lược giao dịch đi chệch khỏi hồ sơ thua lỗ dự kiến.

Đầu tư với kiến thức thị trường hạn chế

Bạn không cần phải biết mọi thứ về USD / Bitcoin hoặc thậm chí thị trường toàn cầu để bắt đầu hành trình giao dịch của mình. Bạn chỉ cần theo dõi các nhà giao dịch có kinh nghiệm với thị trường và khi họ làm tốt, bạn đã làm tốt. Chúng khá đơn giản.

Đầu tư thụ động

Giao dịch sao chép rất dễ theo dõi và không đòi hỏi nhiều suy nghĩ hay nỗ lực: theo dõi nhà giao dịch sau khi đánh giá chiến lược, mức độ đầu tư và khẩu vị rủi ro của họ. Hơn hết, đó là điều bạn có thể làm bất cứ khi nào thuận tiện cho bạn.

Tiết kiệm thời gian

Sao chép giao dịch giúp bạn tiết kiệm thời gian vì bạn không phải liên tục theo dõi thị trường 24/7. Điều này được thực hiện bởi các nhà cung cấp tín hiệu giao dịch cho bạn.

Xem chi tiết bài viết: Copy trade là gì? Những điều bạn chưa biết về Copy trade

Cập nhật tin tức tài chính mới nhất tại: https://topforexvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách giao dịch Copy Trade cho nhà giao dịch

Copy trade là gì? Sao chép giao dịch hay còn gọi là sao chép giao dịch là một phương pháp mà các nhà giao dịch và nhà đầu tư mới sử dụng để ...

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang